CHƯƠNG TRÌNH TIÊU CHUẨN: LỢI THẾ BÁN HÀNG

“Tôi không nghĩ có ai sinh ra để trở thành người bán hàng hay làm một nghề nào đó. Điều quan trọng là bạn phải biết tự điều chỉnh bản thân để làm bất cứ điều gì mình muốn” – Frank Bettger

loi-the-ban-hang-1

Không có một công thức cụ thể nào khiến khách hàng không từ chối bạn và làm tăng tỷ lệ bán hàng thành công nhanh chóng. Bí quyết mà bất cứ chuyên viên bán hàng nào đều cần phải có để đạt được thành công đó chính là: vượt qua sự phản đối của khách hàngtăng cam kết mua hàng.

 “Lợi thế bán hàng” cung cấp cho bạn quy trình bán hàng hiệu quả, truyền cảm hứng cho đối tượng tiềm năng một cách khéo léo, giúp bạn xây dựng các mối quan hệ và đem lại cho bạn nhiều thành công hơn nữa.

THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

- Tp. Hồ Chí Minh: Ngày 22-23.11.2017

TẠI SAO BẠN NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY

-          Quy trình bán hàng chuẩn mực chỉ có tại Dale Carnegie đã được minh chứng thành công, được thiết kế chặt chẽ, hợp lý mang tính thực tiễn cao giúp học viên làm chủ được Quy trình Tư vấn – Bán hàng.

-          Phương pháp huấn luyện ngay tại thời điểm, Chuyên gia huấn luyện sẽ chỉ ra các thói quen hoặc khuynh hướng chưa hiệu quả ngay khi nó xảy ra, định hướng hoặc chỉnh sửa lại và sau đó ngay lập tức hướng dẫn cách thực hiện và cải thiện.

-          Nội dung học dựa trên thực tiễn, chỉ 20% lý thuyết và có đến 80% thời gian dành cho thực hành

-        Hệ thống tư vấn chuyên sâu giúp xây dựng Quy trình bán hàng riêng biệt phù hợp với đặc thù kinh doanh của Doanh nghiệp

-          Chuyên gia huấn luyện được đào tạo và cấp chứng chỉ toàn cầu (ISO 9001:2008)

MỤC TIÊU ĐỘT PHÁ VÀ GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC

  • Phát triển sự tự tin để vượt qua những thử thách trong quá trình bán hàng
  • Truyền đạt giá trị và bán hàng từ góc nhìn của khách hàng
  • Làm chủ quy trình tư vấn bán hàng nhằm đẩy nhanh chu trình bán hàng
  • Củng cố các mối quan hệ bằng cách xây dựng uy tín và lòng trung thành ở khách hàng
  • Phát triển một thái độ tích cực để tạo ra các kết quả bán hàng như mong muốn

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

  • Chương trình dành cho đội ngũ bán hàng của các doanh nghiệp

CHỨNG CHỈ

  • Bằng cấp được chứng nhận bởi Dale Carnegie Việt Nam và Đại học Central Missouri (Mỹ). Chứng chỉ có giá trị toàn cầu.

CHI TIẾT HỌC PHẦN

Xây dựng mối quan hệ

  • Ứng dụng 10 bước bán hàng để tạo sự hợp tác lâu dài với khách hàng
  • Thực hiện 03 chiến lược để khuyến khích khách hàng chia sẻ cởi mở
  • Tạo uy tín ngay từ đầu và tạo sự đồng điệu với khách hàng

Khơi gợi nhu cầu của khách hàng

  • Sử dụng phương pháp để khơi gợi và đạt được nhu cầu của khách hàng
  • Đặt những câu hỏi hiệu quả để lấy thông tin cần thiết từ khách hàng
  • Mở rộng khác biệt về mong đợi của khách hàng để khơi gợi nhu cầu và mong muốn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng ta

Cung cấp giải pháp

  • Phát triển giải pháp độc đáo cho từng khách hàng
  • Nêu rõ các giải pháp mà khách hàng quan tâm về mặt lý trí và tình cảm
  • Trình bày các giải pháp một cách mạnh mẽ, tự tin và thuyết phục

Giải quyết phản đối

  • Xác định các điểm đã thỏa thuận giữa hai bên nhằm giảm thiểu sự phản đối của khách hàng
  • Ứng dụng quy trình “thắng – thắng” để xác định những phản đối tiềm ẩn
  • Tự tin đáp lại sáu phản đối thường gặp nhất

Động cơ mua hàng và cam kết của khách hàng

  • Hiểu rõ động lực của khách hàng để đẩy mạnh quá trình bán hàng
  • Chiếm được cảm tình của khách hàng mục tiêu trong quá trình bán hàng
  • Tự tin thực hiện 06 cách yêu cầu mua hàng

Theo sát khách hàng

  • Nhìn nhận mong muốn được theo sát của khách hàng
  • Tạo cơ hội cho những hoạt động theo sát khách hàng
  • Khám phá một quy trình có hệ thống để tiến hành các hoạt động theo sát chuyên nghiệp và hiệu quả

MỨC ĐẦU TƯ:

  • 10.640.000VND/học viên
  • Ưu đãi đặc biệt giảm từ 5-10% khi đăng ký theo nhóm (từ 3 học viên trở lên). Vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn để được cung cấp thông tin cụ thể nhất.

Cảm nhận học viên

Đối với tôi thì khóa huấn luyện này rất ấn tượng, đặc biệt là phong cách truyền đạt của thầy Thảo – chuyên gia huấn luyện của Dale Carnegie truyền cảm hứng đến tất cả các học viên giúp cá nhân tôi cũng như các bạn khác tiếp thu rất tốt.

Ms. Phạm Thị Diên

Travel Consultant – Buffalo Tour

Từ khi học về, trong quá trình giao dịch với khách hàng, tôi đã đặt những câu hỏi theo đúng quy trình như “Mô hình đặt câu hỏi” mà tôi được học. Nhờ vậy, tôi đã thu thập được thông tin từ khách hàng nhiều hơn và vì thế giúp tôi hiểu rõ hơn về nhu cầu thực của họ. Qua đó tôi đã có thể cung cấp đúng những giải pháp cần thiết và hữu ích nhất cho khách hàng của mình.

Mr. Bùi Hoàng Hải

Senior Associate – Viet Capital Securities

dang-ky-tu-van

Mọi thắc mắc trong quá trình đăng ký xin vui lòng liên hệ:
Tại Hà Nội:
Phạm Thành Chung (Chuyên viên tư vấn phát triển tổ chức)
Hotline: 0914 514 086 | Tel: 04 3266 3288
Tại Tp. HCM:
Chị Nguyễn Thị Phương Anh (Chuyên viên tư vấn phát triển tổ chức)
Email: od-hcm@dalecarnegie.com.vn
Tel: 028 3910 5055 (ext 137) | Hotline: 0908483364
Dale Carnegie Vietnam

Bình Luận

4 Bình Luận

Leave a Reply

CAPTCHA Image